Search
Close this search box.

Theo Phật Giáo, Phật Thích Ca là một hình mẫu tâm linh không thể thiếu trong nếp sống của người theo đạo Phật. Ngài được xem là một vị đạo sư truyền bá kinh nghiệm tu Phật và giác ngộ tâm hồn, lý tưởng cho những người đang rơi vào bể khổ, đang đi lầm đường lạc lối. Chính vì lẽ đó Phật Thích Ca được những tín đồ Phật Giáo rất tôn kính, người đời về sau luôn dùng hình ảnh ông để thể hiện tấm lòng thành kính với mong muốn được giác ngộ những điều thiện,hướng đến một cuộc sống tốt đẹp, thanh thản hơn. Là một trong những tín đồ tâm linh, tại Zumi Media chúng tôi cũng có rất nhiều tranh treo tường Phật Thích Ca để mọi người tham khảo 

Khung-tranh-phat-tranh-go-lua-cao-cap-nep-vien-pvc-vintage-11449

Đặt in “tranh Phật gỗ lụa nẹp viền PVC vintage” của Zumi Media tại đây

Tìm hiểu về tranh Phật Thích Ca và tiểu sử 

Theo như Phật Giáo ông đã phải trải qua 6 năm khổ hạnh ngay từ khi còn nhỏ,ông đã được dạy dỗ về võ thuật và Yoga,do quá trình dày công luyện tập xuất sắc nên mới đủ vượt qua những thử thách khó khăn về sức khỏe.

Nhận thấy nỗi thống khổ của chúng sinh, ông đã quyết định từ bỏ những hào nhoáng bên ngoài để phổ độ loài người thoát khỏi cõi bi ai đầy đau khổ mong muốn đem đến cho con người một cuộc sống an yên và hướng tới hạnh phúc.

Trong lịch sử Phật Thích Ca có rất nhiều tôn hiệu như : Phật Đà, Thế Tôn, Như Lai, Ứng Cúng,…. Những tôn hiệu đều mang ý chỉ tâm thanh tịnh,không mê muội, thanh cao.

Tranh Phật Thích Ca Mâu Ni 14 – Tranh Gỗ Tráng Gương

Đặt in “tranh Phật Thích Ca Mâu Ni 14” của Zumi Media tại đây

Ý nghĩa tranh Phật Thích Ca

Tranh Phật Thích Ca như lời nhắc nhở con người không nên tự trói buộc mình vào những suy nghĩ tiêu cực, đau khổ, không để những nỗi đau làm ta u mê,quay cuồng phải hướng đến cuộc sống tươi đẹp, nhiều niềm vui.

Nhắc nhở con người tự hoàn thiện bản thân,hoàn thiện tâm hồn hướng tâm ta được thanh tịnh, hướng đến lý tưởng sống thanh cao, giúp con người đạt đến “ chân – thiện- mỹ ”

Ngoài ra tranh Phật Thích Ca Ni như một yếu tố tâm linh đặc biệt , người ta tin rằng Ngài vẫn luôn hiện diện ngay bên cạnh trong đời sống hàng ngày để nhắc nhở con người  tránh những thói hư, việc xấu, phù hộ cho chúng sinh gặp nhiều may mắn, sức khỏe bình an.

Tranh Phật Thích Ca Mâu Ni 13 – Tranh Gỗ Tráng Gương

Đặt in “tranh Phật Thích Ca Mâu Ni 13” của Zumi Media tại đây

Các vị trí phong thủy treo tranh Phật Thích ca

  • Phòng khách : nên treo tranh Phật ở vị trí cao,hướng ra cửa, nơi đón ánh sáng để Phật có thể độ trì ban phước lành, xua đuổi tà khí, đón sức khỏe, tài lộc cho gia chủ
  • Phòng làm việc : Nên treo tranh ở gần bàn làm việc giúp công việc đón được nhiều vận may,công danh sự nghiệp được “ thuận buồm xuôi gió “, đón nhiều thành công
  • Phòng thờ: tất nhiên nếu là một người hướng Phật, ngoài bàn thờ gia tiên trong bất kỳ ngôi nhà nào cũng đều có một bức tranh Phật Thích Ca sẽ giúp linh hồn những người đã khuất được siêu thoát , giải thoát khỏi tội lỗi khi còn ở trần gian
  • Đền thờ, nhà chùa: nên treo tranh ở những nơi trang trọng,mọi người đều có thể ngước nhìn giúp người có lòng thành khi đến những chốn linh thiêng thể hiện lòng kính trọng cầu cho đất nước phồn vinh, gia đình êm ấm.

Tranh Phật Thích Ca Mâu Ni 12 – Tranh Gỗ Tráng Gương

Đặt in “tranh Phật Thích Ca Mâu Ni 12” của Zumi Media tại đây

Các vị trí cần tránh khi treo tranh Phật Thích Ca

Không nên treo tranh ở phòng ngủ vì đây là không gian riêng tư, sinh hoạt của mỗi cá nhân hay vợ chồng nếu đặt tranh Phật ở đây sẽ gây ô uế, mất đi sự tôn nghiêm.

Không nên treo tranh ở phòng tắm vì đây là khu vực phóng khoáng, không kín đáo không thích hợp để thể hiện sự tôn kính

Không nên treo tranh ở những vị trí gần nhà vệ sinh vì đây là khu vực không trang trọng, sạch sẽ.

Thích Ca Mâu Ni Phật 11 – Tranh Gỗ Tráng Gương

Đặt in “tranh Phật Thích Ca Mâu Ni 11” của Zumi Media tại đây

Các mẫu tranh Phật Thích Ca tại Zumi Media

Chúng tôi có trên dưới 50 mẫu tranh treo tường Phật để cho bạn lựa chọn điển hình gồm có : Tranh Phật thích ca đơn (1 tấm), tranh ghép 2 tấm, 3 tấm, 5 tấm với nhiều kích thước khác nhau.

Thích Ca Mâu Ni Phật 10 – Tranh Gỗ Tráng Gương

Đặt in “tranh Phật Thích Ca Mâu Ni 10” của Zumi Media tại đây

Tất cả các mẫu tranh Phật Thích Ca trên đều được chúng tôi sử dụng chất liệu in UV ép gỗ MGF phủ Melaminne tạo hiệu ứng sắc nét, bền màu, chống ẩm tối đa 100% , dễ dàng vệ sinh, tháo lắp.

Tâm linh trong tôn giáo cũng như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa người Việt Nam. Dù nhà có lớn bao nhiêu hay cuộc sống vẫn chưa được đủ đầy chúng ta cũng nên dành một khoảng không, một góc nhỏ căn nhà để treo tranh Phật Thích Ca không chỉ để duy trì tín ngưỡng tôn giáo Phật Thích Ca còn như một vị thần giúp ta hoàn thiện bản tính và mang lại bình an, hạnh phúc đến trong mỗi người, mỗi gia đình. Zumi Media rất hân hạnh là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn có thể trao gửi niềm tin và chúng tôi sẽ trao lại cho bạn một góc tâm linh hoàn hảo hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty Phim Ảnh Zumi Media

        • Nhà máy Sản xuất Tranh Ảnh, album Photobook danh tiếng lâu năm tại Hà Nội – Thanh Hóa
        • Tự hào là nhà in tin cậy cho hơn 3000+ photographer, studio, hiệu ảnh, phòng tranh trên toàn quốc từ những năm 1992
          Liên hệ các chi nhánh cơ sở Zumi Media tại đây
Bài liên quan

Dịch vụ & sản phẩm

Tài nguyên